पुणे,दि . ४ ( पीसीबी ) : पुणे-सोलापूर महामार्गावरील दीर्घकालीन वाहतूक कोंडी सोडवण्यासाठी एक मोठे पाऊल उचलताना, महाराष्ट्र राज्य मंत्रिमंडळाने हडपसर आणि यवत दरम्यान सहा पदरी उन्नत उड्डाणपुलासाठी ५,२६२ कोटी रुपयांच्या प्रकल्पाला मान्यता दिली आहे. या उन्नत मार्गाचे उद्दिष्ट या वेगाने शहरीकरण होत असलेल्या मार्गावर दीर्घकाळ विलंब सहन करणाऱ्या हजारो दैनंदिन प्रवाशांना कायमस्वरूपी दिलासा देणे आहे.
सार्वजनिक बांधकाम विभागाच्या उपसचिव प्रज्ञा वाळके यांनी जारी केलेल्या सरकारी ठरावाद्वारे हा निर्णय अधिकृतपणे जाहीर करण्यात आला. हा प्रकल्प महाराष्ट्र राज्य रस्ते विकास महामंडळ (एमएसआरडीसी) द्वारे राबविला जाईल आणि तो बांधा-चालवा-हस्तांतरण (बीओटी) मॉडेलवर पूर्ण केला जाईल, म्हणजेच कार्यान्वित झाल्यानंतर वापरकर्त्यांना टोल भरावा लागेल.
तीन वर्षांची अंतिम मुदत
कार्यक्रम जारी झाल्यापासून तीन वर्षांच्या आत उड्डाणपुलाचा प्रकल्प पूर्ण होणे अपेक्षित आहे. त्याचबरोबर, हडपसर आणि यवत दरम्यानचा विद्यमान पुणे-सोलापूर महामार्ग सहा पदरी रुंद केला जाईल, ज्यामुळे एकूण वाहतूक क्षमता आणि प्रवाह वाढेल.
भरपाई आणि भूसंपादन
अधिकाऱ्यांनी पुष्टी केली की प्रकल्पामुळे प्रभावित झालेल्या जमीन मालकांना भरपाई चर्चेद्वारे अंतिम केली जाईल आणि भूसंपादनापूर्वी जाहीर केली जाईल.
पुणे, ४ जून: पुणे-सोलापूर महामार्गावरील दीर्घकालीन वाहतूक कोंडी सोडवण्यासाठी एक मोठे पाऊल उचलताना, महाराष्ट्र राज्य मंत्रिमंडळाने हडपसर आणि यवत दरम्यान सहा पदरी उन्नत उड्डाणपुलासाठी ५,२६२ कोटी रुपयांच्या प्रकल्पाला मान्यता दिली आहे. या उन्नत मार्गाचे उद्दिष्ट या वेगाने शहरीकरण होत असलेल्या मार्गावर दीर्घकाळ विलंब सहन करणाऱ्या हजारो दैनंदिन प्रवाशांना कायमस्वरूपी दिलासा देणे आहे.
सार्वजनिक बांधकाम विभागाच्या उपसचिव प्रज्ञा वाळके यांनी जारी केलेल्या सरकारी ठरावाद्वारे हा निर्णय अधिकृतपणे जाहीर करण्यात आला. हा प्रकल्प महाराष्ट्र राज्य रस्ते विकास महामंडळ (एमएसआरडीसी) द्वारे राबविला जाईल आणि तो बांधा-चालवा-हस्तांतरण (बीओटी) मॉडेलवर पूर्ण केला जाईल, म्हणजेच कार्यान्वित झाल्यानंतर वापरकर्त्यांना टोल भरावा लागेल.
तीन वर्षांची अंतिम मुदत
कार्यक्रम जारी झाल्यापासून तीन वर्षांच्या आत उड्डाणपुलाचा प्रकल्प पूर्ण होणे अपेक्षित आहे. त्याचबरोबर, हडपसर आणि यवत दरम्यानचा विद्यमान पुणे-सोलापूर महामार्ग सहा पदरी रुंद केला जाईल, ज्यामुळे एकूण वाहतूक क्षमता आणि प्रवाह वाढेल.
भरपाई आणि भूसंपादन
अधिकाऱ्यांनी पुष्टी केली की प्रकल्पामुळे प्रभावित झालेल्या जमीन मालकांना भरपाई चर्चेद्वारे अंतिम केली जाईल आणि भूसंपादनापूर्वी जाहीर केली जाईल.