दि . २६ ( पीसीबी ) – उत्तर केरळमध्ये अलीकडेच बांधण्यात आलेल्या काही राष्ट्रीय महामार्ग (एनएच) ६६ कॉरिडॉर कोसळल्यानंतर, भारतीय राष्ट्रीय महामार्ग प्राधिकरणाने (एनएचएआय) शुक्रवारी केरळ उच्च न्यायालयासमोर कबूल केले की, मलप्पुरम जिल्ह्यातील कुरियाड येथे कोसळलेल्या महामार्गाचा बंधारा आणि राष्ट्रीय महामार्गावरील काही इतर भागात बांधण्यात एजन्सीने काही त्रुटी दाखवल्या आहेत.
यानंतर, न्यायालयाने NHAI ला २९ मे पर्यंत अहवाल सादर करण्याचे निर्देश दिले, ज्यामध्ये NH ६६ चा भाग कोसळण्याची कारणे आणि एजन्सीने प्रस्तावित केलेल्या दुरुस्तीच्या उपाययोजनांचा उल्लेख असेल. केरळमधील रस्त्यांच्या खराब स्थितीचा संदर्भ देणाऱ्या याचिकांच्या एका गटावर न्यायालय सुनावणी करत असताना हे निर्देश देण्यात आले.
हा मुद्दा अतिशय गंभीर असल्याचे सांगून न्यायालयाने आशा व्यक्त केली की वैज्ञानिक तत्त्वांवर आधारित उपाययोजना केल्या जातील. केरळमधील लोक जे राष्ट्रीय महामार्ग ६६ च्या रुंदीकरणाच्या कामाची तीन वर्षांहून अधिक काळ धीराने वाट पाहत होते आणि या प्रक्रियेत अडचणी सहन करत होते, त्यांना कॉरिडॉर कोसळल्याबद्दल चिंता होती. बांधकामाच्या ठिकाणी वाहतूक नियमनाबाबतच्या याचिकेवर, राष्ट्रीय महामार्ग प्राधिकरणाने असा युक्तिवाद केला की ते केवळ रस्ते बांधकामात तज्ज्ञ आहेत, वाहतूक नियमनात नाहीत. त्यावर न्यायालयाने स्पष्टपणे विचारले की राष्ट्रीय महामार्ग प्राधिकरणाला त्यांच्या बांधकाम तज्ञांवर अजूनही विश्वास आहे का?
एनएचएआयच्या वकिलांनी न्यायालयाला माहिती दिली की प्राथमिक चौकशी करण्यासाठी तांत्रिक तज्ञांचा समावेश असलेली एक तज्ज्ञ समिती स्थापन करण्यात आली आहे, ज्याच्या आधारे मलप्पुरममधील एनएच कॉरिडॉर बांधणाऱ्या बांधकाम कंपनीला काळ्या यादीत टाकण्यात आले आहे. त्यांनी असेही सांगितले की हायवे कॉरिडॉर कोसळण्याचे कारण पाण्याच्या गळतीमुळे असल्याचे दिसून आले आहे आणि वरिष्ठ अधिकारी आणि तांत्रिक तज्ञांनी घटनास्थळाला भेट दिली आहे. या समस्येचे निराकरण करण्यासाठी संरचनात्मक बदल आवश्यक असू शकतात, असे वकिलांनी सांगितले आणि अहवाल दाखल करण्यासाठी जूनच्या पहिल्या आठवड्यापर्यंतचा वेळ मागितला.