एआय स्वीकारण्याच्या पार्श्वभूमीवर झोमॅटोने ६०० ग्राहक समर्थन नोकऱ्या कमी केल्या

0
23

दि . १८ ( पीसीबी ) – भारतीय अन्न वितरण कंपनी झोमॅटोने एका वर्षाच्या आत जवळजवळ ६०० ग्राहक समर्थन सहयोगींना कामावरून काढून टाकले आहे.

कंपनीची अन्न वितरणातील मंदावलेली वाढ, तिच्या जलद वाणिज्य युनिट ब्लिंकिटमधील तोटा आणि ग्राहक समर्थन कार्ये स्वयंचलित करण्यासाठी एआयचा अवलंब यामुळे हा निर्णय घेण्यात आला आहे.

झोमॅटोच्या इन-हाऊस एआय-संचालित ग्राहक समर्थन प्लॅटफॉर्म, नगेटच्या अलिकडेच लाँच झाल्यामुळे ही टाळेबंदी झाली आहे.

तीन वर्षांमध्ये विकसित झालेले, नगेट आता मासिक १५ दशलक्ष संवाद हाताळत आहे आणि मानवी हस्तक्षेपाशिवाय ८०% पर्यंत ग्राहकांच्या प्रश्नांचे निराकरण करण्यास सक्षम आहे.

मनीकंट्रोलच्या मते, अन्न वितरण कंपनीने २०२४ मध्ये झोमॅटो असोसिएट अ‍ॅक्सिलरेटर प्रोग्राम (ZAAP) सुरू केला, ग्राहक समर्थन भूमिकांमध्ये १,५०० लोकांना कामावर ठेवले.

ZAAP ने कर्मचाऱ्यांना विक्री, ऑपरेशन्स, प्रोग्राम मॅनेजमेंट, सपोर्ट, सप्लाय चेन आणि कॅटेगरी टीम्ससारख्या कंपनीच्या भूमिकांमध्ये संक्रमणाच्या संधी देण्याचे आश्वासन दिले. तथापि, अनेकांना त्यांचे करार नूतनीकरण झालेले आढळले आहेत.

गुरुग्राम आणि हैदराबादमधील कर्मचाऱ्यांना औपचारिक टाळेबंदीची घोषणा न करता राजीनामा देण्यास सांगण्यात आले.

बाधित कामगारांना भरपाई म्हणून एक महिन्याचा पगार देण्यात आला आणि त्यांना कोणतीही सूचना न देता कामावरून काढून टाकण्यात आले.

सध्याच्या एका ग्राहक समर्थन असोसिएटने सांगितले: “गेल्या वर्षी झोमॅटोच्या ZAAP कार्यक्रमांतर्गत नियुक्त केलेल्या बहुतेक कर्मचाऱ्यांना गेल्या आठवड्यात कोणतेही स्पष्ट स्पष्टीकरण न देता कामावरून काढून टाकण्यात आले आहे. गुरुग्राम आणि हैदराबादमधील त्यांच्या कार्यालयांमध्ये हे घडले आहे. वातावरण खरोखरच तणावपूर्ण बनले आहे.”

झोमॅटोमधील ही पहिली मोठी कामावरून काढून टाकण्याची घटना नाही. कंपनीने यापूर्वी डिसेंबर २०२२ मध्ये उत्पादन, तंत्रज्ञान, कॅटलॉग आणि मार्केटिंगमध्ये सुमारे १०० कर्मचाऱ्यांना – त्यांच्या कर्मचाऱ्यांच्या जवळपास ४% कर्मचाऱ्यांना कामावरून काढून टाकले होते.