दि . १४ ( पीसीबी ) – मध्य प्रदेशातील भोपाळ येथील ऐशबाग स्टेडियमजवळील नवीन बांधलेला रेल्वे ओव्हरब्रिज (RoB) वादाचे केंद्र बनला आहे. कारण काय? हे ९० अंशांचे तीव्र वळण आहे.
१८ कोटी रुपये खर्चून बांधलेला ६४८ मीटर लांबीचा आणि ८.५ मीटर रुंदीचा हा पूल पूर्णत्वाच्या टप्प्यात आहे. वाहतूक कोंडी कमी करण्यासाठी आणि रेल्वे क्रॉसिंगवरील लांब वाट पाहणे कमी करण्यासाठी हा ओव्हरब्रिज महामाई का बाग, पुष्पा नगर, स्टेशन परिसर आणि न्यू भोपाळ यांना जोडतो. सरकारच्या म्हणण्यानुसार, मार्च २०२३ मध्ये बांधकाम सुरू झालेल्या या पुलाचा दररोज सुमारे तीन लाख प्रवाशांना फायदा होईल.
तथापि, पुलावरील रेल्वेच्या विशिष्ट ९० अंशाच्या वळणामुळे टीकेची लाट उसळली आहे. या मुद्द्याबद्दल विचारले असता, राज्याचे सार्वजनिक बांधकाम मंत्री राकेश सिंह म्हणाले, “जेव्हा जेव्हा पूल बांधला जातो तेव्हा अनेक तांत्रिक बाबी विचारात घेतल्या जातात. म्हणून, जर असे आरोप असतील तर आम्ही त्यांची चौकशी करू.”
पीटीआयशी बोलताना सार्वजनिक बांधकाम विभागाचे (पुल विभाग) मुख्य अभियंता व्ही. डी. वर्मा म्हणाले, “मेट्रो स्टेशनमुळे या ठिकाणी मर्यादित जमिनीची उपलब्धता आहे. जमिनीच्या कमतरतेमुळे दुसरा पर्याय नव्हता. आरओबीचा उद्देश दोन वसाहतींना जोडणे आहे.” त्यांनी असेही नमूद केले की या ओव्हरब्रिजवरून फक्त हलकी वाहने धावतील, तसेच जड वाहनांना त्याचा वापर करण्याची परवानगी दिली जाणार नाही.
“इंडियन रोड काँग्रेसच्या सूचनेनुसार हे पूर्ण सुरक्षिततेने आणि वाहनांच्या वेगाने चालवले जाईल,” असे ते म्हणाले.
काँग्रेस पक्षाने डिझाइनवर प्रश्न उपस्थित करत म्हटले आहे की, “हे डेथग्राउंड होण्यापूर्वी सरकारने उठून उभे राहावे.”
एएनआयशी बोलताना, मध्य प्रदेश काँग्रेसचे प्रमुख जितू पटवारी म्हणाले, “विभागाने (पीडब्ल्यूडी) अशा प्रकारची रचना कशी स्वीकारली? राज्यात भाजप सरकार आहे आणि त्यांची खरी विचारसरणी आणि मन समजू शकते. तरीही, सरकारने जागे व्हावे आणि जनतेच्या कष्टाच्या पैशातून अशी रचना तयार करणाऱ्या लोकांना शिक्षा करावी.”
या रचनेचा फोटो सोशल मीडियावर झपाट्याने व्हायरल झाला, ज्यामुळे स्थानिक आणि ऑनलाइन वापरकर्त्यांमध्ये चिंता निर्माण झाली. अनेक वापरकर्त्यांनी या पुलाची तुलना लोकप्रिय टेम्पल रन गेमशी केली.
फेसबुकवर पुलाचा फोटो शेअर करताना एका वापरकर्त्याने लिहिले की, “हा भोपाळमधील ऐशबाग रेल्वे-ओव्हर-ब्रिज आहे. पीडब्ल्यूडी सिव्हिल इंजिनिअर्सना हा आधुनिक अभियांत्रिकी चमत्कार तयार करण्यासाठी १० वर्षे लागली. वाहतुकीची कोंडी होण्याव्यतिरिक्त, तो ९०° वळण योग्य बँकिंग, साइनेज, स्पीड ब्रेकर आणि प्रकाशयोजना नसल्यास एक आपत्ती आहे. ज्यांना याचा वापर करावा लागेल त्यांना शुभेच्छा आणि यासाठी जबाबदार असलेल्या अभियांत्रिकी टीमला हूवर पदक.”
सुरुवातीला हे काम १८ महिन्यांत पूर्ण करण्याचे नियोजन होते, परंतु आता ३६ महिन्यांहून अधिक काळानंतर ते तयार होण्याच्या मार्गावर आहे कारण विद्युत तारा, स्थलांतर आणि सार्वजनिक बांधकाम विभाग आणि रेल्वे यांच्यातील समन्वयातील आव्हाने यासारख्या अनेक कारणांमुळे हे काम सुरू झाले आहे.