नोकऱ्यांमध्ये एआयचा हस्तक्षेप अटळ, तरुण पिढीने तयारीला लागावे – गुगल डीपमाइंडचे सीईओ

0
29

दि . २६ ( पीसीबी ) – जग एआय-चालित भविष्याकडे वाटचाल करत असताना, गुगल डीपमाइंडचे सीईओ डेमिस हसाबिस यांचा किशोरवयीन मुलांसाठी एक स्पष्ट संदेश आहे: आत्ताच शिका नाहीतर मागे राहा. हसाबिस हे गुगल डीपमाइंडचे नेतृत्व करतात, जेमिनी चॅटबॉटसह कंपनीच्या सर्वात उच्च दर्जाच्या एआय विकासामागील प्रगत संशोधन प्रयोगशाळा आहे. ही प्रयोगशाळा कृत्रिम सामान्य बुद्धिमत्ता (AGI) साध्य करण्याच्या दिशेने Google च्या प्रयत्नांचे नेतृत्व करत आहे – मानवी पातळीवर तर्क करण्यास सक्षम AI चे अद्याप अवास्तव स्वरूप. अलिकडच्या गुगल आय/ओ डेव्हलपर कॉन्फरन्समध्ये, हसाबिस म्हणाले की डीपमाइंड एजीआय तयार करण्यापासून एक दशकापेक्षा कमी अंतरावर आहे. अशा वातावरणात काम करत असल्याने, नजीकच्या भविष्यात एआय कोणते रूप धारण करेल हे त्याला निश्चितच माहिती आहे.

“हार्ड फोर्क” या लोकप्रिय टेक पॉडकास्टवर बोलताना, हसाबिस यांनी किशोरांना कृत्रिम बुद्धिमत्तेमध्ये डोकं वर करून घेण्यास प्रोत्साहित केले आणि ते त्यांच्या काळातील परिभाषित तांत्रिक शक्ती असल्याचे वर्णन केले. “ज्याप्रमाणे इंटरनेटने मिलेनियल्स आणि स्मार्टफोन्सना जनरेशन झेडची व्याख्या दिली, त्याचप्रमाणे जनरेटिव्ह एआय हे जनरेशन अल्फाचे वैशिष्ट्य आहे,” असे ते म्हणाले. “पुढील ५ ते १० वर्षांत, मला वाटते की मोठ्या नवीन तंत्रज्ञानातील बदलांमुळे सामान्यतः काय घडते ते आपल्याला आढळेल, म्हणजेच काही नोकऱ्यांमध्ये व्यत्यय येतो. परंतु नवीन, अधिक मौल्यवान, सहसा अधिक मनोरंजक नोकऱ्या निर्माण होतात.”
एआय हे भविष्य आहे

पॉडकास्टवर, त्यांनी तरुणांना एआय टूल्स आणि संकल्पनांशी लवकर परिचित होण्याचा सल्ला दिला. “या एआय टूल्सचे काहीही झाले तरी ते कसे काम करतात, ते कसे कार्य करतात आणि तुम्ही त्यांच्यासोबत काय करू शकता हे तुम्हाला चांगल्या प्रकारे समजेल,” असे त्यांनी नमूद केले. त्यांनी विद्यापीठाची तयारी करणाऱ्या विद्यार्थ्यांची मानसिकता बदलण्याचा सल्लाही दिला, त्यांना नवीनतम तंत्रज्ञानासह “निन्जा” बनण्यास प्रोत्साहित केले. “आता स्वतःला बुडवून घ्या,” तो म्हणाला. “शिकणे शिकणे ही गुरुकिल्ली आहे.” सीईओंचा सल्ला शिक्षण क्षेत्रातील वाढत्या उपक्रमांशी सुसंगत आहे.

तरीही हसाबिसला असे वाटत नाही की केवळ तंत्रज्ञानाची जाण पुरेशी असेल. त्यांनी मजबूत STEM (विज्ञान, तंत्रज्ञान, अभियांत्रिकी आणि गणित) पायाचे मूल्य अधोरेखित केले, विशेषतः कोडिंग, तर सर्जनशीलता, अनुकूलता आणि लवचिकता यासारख्या व्यापक “मेटा कौशल्यांचे” महत्त्व देखील अधोरेखित केले.

“या अशा क्षमता आहेत ज्या पुढच्या पिढीला भरभराटीस मदत करतील,” असे त्यांनी स्पष्ट केले. “STEM च्या मूलभूत गोष्टींमध्ये चांगले असणे अजूनही महत्त्वाचे आहे, परंतु सतत बदलांना तोंड देण्याची मानसिकता विकसित करणे देखील तितकेच महत्त्वाचे आहे.”

२०२२ मध्ये ओपनएआयने चॅटजीपीटी लाँच केल्यापासून, एआय लँडस्केप वेगाने विकसित झाला आहे, ज्यामुळे कामाच्या ठिकाणी होणाऱ्या परिणामाबद्दल उत्साह आणि चिंता दोन्ही निर्माण झाली आहे. एजीआयकडे धावण्याची शर्यत तीव्र होत असताना, तरुणांना एआय समजून घेण्यासाठी, वापरण्यासाठी आणि नवोन्मेष करण्यासाठी तयार करणे हे आपल्या काळातील सर्वात महत्त्वाचे आव्हान आहे असे हसाबिस मानतात.

त्यांचा संदेश स्पष्ट आहे: एआय हे फक्त भविष्य नाही – ते वर्तमान आहे. आणि जनरल अल्फासाठी, जे लोक ते लवकर स्वीकारतील त्यांना बुद्धिमान यंत्रांनी आकार घेत असलेल्या जगात चांगली सुरुवात होईल.
एआय जग बदलत आहे: त्याला कसे सामोरे जायचे ते येथे आहे

या महिन्याच्या सुरुवातीला, हसाबिस यांनी विद्यार्थ्यांना विकसित होत असलेल्या एआय जगाशी कसे जुळवून घ्यावे याबद्दल सल्ला देण्यासाठी पुढे आले. शिक्षण आणि रोजगारावर कृत्रिम बुद्धिमत्तेच्या परिणामाबद्दल बोलताना, हसाबिस यांनी तरुणांना केवळ तांत्रिक ज्ञानावर लक्ष केंद्रित करण्यास प्रोत्साहित केले नाही तर स्वतःबद्दल आणि ते कसे शिकतात याबद्दल सखोल समज निर्माण करण्यास प्रोत्साहित केले. “पदवीधर म्हणून तुमच्याकडे असलेल्या वेळेचा वापर स्वतःला चांगल्या प्रकारे समजून घेण्यासाठी आणि कसे शिकायचे हे शिकण्यासाठी करणे महत्वाचे आहे,” तो म्हणाला.

एआय इनोव्हेशनमधील आघाडीची व्यक्ती असलेल्या हसाबिस यांनी इशारा दिला की कठोर कौशल्ये महत्त्वाची असली तरी, त्यापैकी बरेच कौशल्ये आधीच यंत्रांद्वारे अधिक कार्यक्षमतेने केली जात आहेत. त्याऐवजी, तो विद्यार्थ्यांना लवचिकता आणि संज्ञानात्मक चपळता – असे गुण प्राधान्य देण्यास सुचवतो जे एआयसाठी प्रतिकृती बनवणे कठीण होईल. “ही क्षमता,” त्यांनी स्पष्ट केले, “विशिष्ट कठीण कौशल्यांपेक्षा अधिक टिकाऊ आणि मौल्यवान आहे, जी तांत्रिक प्रगतीच्या पार्श्वभूमीवर लवकर जुनी होऊ शकते.”

जनरेटिव्ह एआयमुळे बदलाचा वेग वाढत असल्याने, विद्यार्थ्यांनी सक्रिय आणि उत्सुक असण्याची गरज असल्याचे हसाबिस म्हणतात. विद्यापीठातील मोकळ्या वेळेचा फायदा घेऊन वेगाने विकसित होत असलेल्या क्षेत्रांचा शोध घेण्याची आणि औपचारिक अभ्यासक्रमाच्या पलीकडे नवीन साधनांचा प्रयोग करण्याची शिफारस तो करतो. “तुमच्या औपचारिक शिक्षणातून मूलभूत गोष्टी शिका, पण तुमच्या मोकळ्या वेळेत प्रयोग करा जेणेकरून तुम्ही पदवीधर झाल्यावर अद्ययावत असाल,” असा सल्ला त्यांनी दिला.