दि . २५ ( पीसीबी ) – ऑटो उद्योग ह्युमनॉइड रोबोट्ससाठी अनोळखी नाही, टोयोटा आणि टेस्ला सारख्या विविध उत्पादकांनी स्वतःचे विकसित केले आहे आणि झीकर त्यांच्या वाहनांच्या निर्मितीसाठी त्यांच्या टीम तैनात करत आहेत.
शांघाय ऑटो शोमध्ये, चिनी ब्रँड ओमोडा आणि जेकू यांनी त्यांच्या स्वतःच्या ऑफरची घोषणा केली – ज्या कार बनवण्याऐवजी त्या विकण्याचे उद्दिष्ट ठेवतात.
सुरुवातीला हा रोबोट आयमोगा रोबोट म्हणून ओळखला जात होता परंतु आता त्याला मॉर्निन असे नाव देण्यात आले आहे आणि तो ब्रँडच्या मूळ कंपनी चेरी ऑटोमोबाईलने विकसित केला आहे, जो चीनमधील सर्वात मोठ्या ऑटोमोटिव्ह उत्पादन गटांपैकी एक आहे.
मनोरंजक गोष्ट म्हणजे, मॉर्निनला डीलरशिपमध्ये विक्री सल्लागार म्हणून तैनात करण्याची योजना आहे, ज्यामध्ये पेये देणे, मार्गदर्शित टूरचे नेतृत्व करणे, वाहनांचे तपशील स्पष्ट करणे आणि अनेक भाषा बोलणे या कौशल्यांचा समावेश आहे.
त्याच्या निर्मात्याच्या मते: “मॉर्निनमध्ये धारणा, आकलन, निर्णय घेणे आणि अंमलबजावणी या सर्वांमध्ये पूर्ण-स्टॅक क्षमता आहेत” – ज्यामुळे ते ग्राहक सेवा वातावरणात चाचणीसाठी एक आदर्श उमेदवार बनते.
गेल्या वर्षी ओमोडो सी५ एसयूव्हीच्या लाँचला पाठिंबा देण्यासाठी डिजिटल पात्र म्हणून कल्पित केलेली मॉर्निन सुरुवातीला प्रमोशनल अॅनिमेशन, ब्रँड लाइव्हस्ट्रीम आणि इतर प्लॅटफॉर्मवर दिसली आणि प्रेक्षकांसाठी एक ओळखण्यायोग्य “बुद्धिमान चेहरा” बनली.
पण जसजशी तिची प्रोफाइल वाढत गेली तसतसे कंपनीच्या कारच्या विकासात वापरल्या जाणाऱ्या एआयमधून मिळालेल्या कौशल्याचा वापर करून मॉर्निनला “जीवनात आणण्याची” योजना आखण्यात आली.
ह्युमनॉइड रोबोट बॉक्सिंग: युनिट्री आपल्या प्रकारची पहिली घटना घडवण्याचे वचन देते
त्यामुळे, मॉर्निन आता मल्टीमॉडल सेन्सिंग मॉडेलने सुसज्ज आहे जे दृष्टी, भाषण आणि इतर पद्धतींमधील इनपुट एकत्रित करते, ज्यामुळे तिला वापरकर्त्याच्या आदेशांचे, शारीरिक हावभावांचे आणि आजूबाजूच्या शोरूम वातावरणाचे अचूक अर्थ लावता येते.
सरळ चालणे आणि हाताच्या ऑपरेशन्सना समर्थन देण्यासाठी बायोनिक मोशन सिस्टम आणि ऑटोमोटिव्ह-ग्रेड हार्डवेअरचा वापर केला जातो, तर तिच्या निर्णय प्रक्रियेला नैसर्गिक भाषा अर्थशास्त्र समजून घेण्यासाठी आणि वैयक्तिकृत, संदर्भ-जागरूक प्रतिसाद निर्माण करण्यासाठी डीपसीक मोठ्या मॉडेल्सच्या वापराद्वारे समर्थित केले जाते.
या शोमध्ये येणाऱ्यांना मॉर्निनशी संवाद साधण्याची संधी मिळते, जी दोन्ही ब्रँड्सचे मॉडेल्स दाखवत आहे आणि त्यांच्यात असलेल्या काही तंत्रज्ञानाबद्दल माहिती देत आहे.
या रोबोटने यापूर्वी मलेशियातील क्वालालंपूर येथील ब्रँड्सच्या डीलरशिपमध्ये प्रशिक्षण घेतले होते.
ओमोडा आणि जेकू अलीकडेच युरोपमध्ये लाँच झाल्यामुळे, नजीकच्या भविष्यात ती त्यांच्या काही शोरूममध्ये दिसू शकेल अशी आशा आहे. डीलरशिप सुविधा सामायिक करणारे हे ब्रँड आधीच युनायटेड किंग्डममध्ये ७३ वेगवेगळ्या ठिकाणी कार्यरत आहेत, ज्यामुळे मॉर्निन कधीतरी भेट देऊ शकते अशी शक्यता निर्माण झाली आहे – जरी अद्याप काहीही पुष्टी झालेली नाही.