दि. ५ ऑगस्ट (पीसीबी) – अहमदाबादमधील NEET UG टॉपर, ज्याने 705 गुण मिळवले, तो गुजरात बोर्डाच्या 12वीच्या भौतिकशास्त्राच्या पुरवणी परीक्षेत नापास झाला, ज्यामुळे शिक्षण व्यवस्थेबद्दल चिंता निर्माण झाली.अहमदाबादमधील NEET UG टॉपर, ज्याने 705 गुण मिळवले, गुजरात बोर्डाच्या 12वीच्या भौतिकशास्त्राच्या पुरवणी परीक्षेत नापास झाला, ज्यामुळे शिक्षण प्रणालीबद्दल चिंता निर्माण झाली. (AI-व्युत्पन्न प्रतिमा)
अहमदाबाद, गुजरातमधील एक विद्यार्थिनी तिच्या NEET UG आणि गुजरात बोर्डाच्या इयत्ता 12वीच्या निकालांमध्ये लक्षणीय तफावत असल्यामुळे लक्ष केंद्रीत झाली आहे.
NEET UG मध्ये 720 पैकी 705 गुण मिळवणारा हा विद्यार्थी मार्चमध्ये झालेल्या गुजरात बोर्डाच्या परीक्षेत आणि पुन्हा जून-जुलैमध्ये झालेल्या पुरवणी परीक्षेत नापास झाला.तिच्या NEET UG मधील 705 गुणांमध्ये भौतिकशास्त्रात 99.89, रसायनशास्त्रात 99.86 आणि जीवशास्त्रात 99.14 गुणांचा समावेश होता. या उल्लेखनीय कामगिरीमुळे तिला देशातील एका सर्वोच्च वैद्यकीय महाविद्यालयात मोफत जागा मिळण्याची हमी द्यायला हवी होती.
तथापि, याच विद्यार्थ्याने गुजरात बोर्डाच्या परीक्षेत संघर्ष केला आणि मार्चमध्ये 700 पैकी केवळ 352 गुण मिळवले.
ती भौतिकशास्त्र 21 गुणांसह आणि रसायनशास्त्र 31 गुणांसह दोन विषयांत नापास झाली. पुरवणी परीक्षेत, ती रसायनशास्त्र 33 गुणांसह उत्तीर्ण झाली परंतु भौतिकशास्त्रात पुन्हा नापास झाली, फक्त 22 गुण मिळवून.
शिक्षण प्रणाली छाननी अंतर्गत
विद्यार्थ्याच्या NEET स्कोअरमधील ही तफावत आणि तिच्या बोर्ड परीक्षेतील कामगिरीमुळे शिक्षण व्यवस्थेबद्दल वादाला तोंड फुटले आहे.
विद्यार्थिनीच्या वडिलांनी, एक डॉक्टर, तिला एका शाळेत दाखल केले होते जेथे उपस्थिती लागू नव्हती, तिला ‘डमी विद्यार्थी’ बनवले. तिचे प्राथमिक लक्ष एका कोचिंग सेंटरमध्ये NEET UG च्या तयारीवर होते, शाळेच्या अभ्यासाकडे पूर्णपणे दुर्लक्ष होते.
विद्यार्थिनीशी संबंधित एका शिक्षिकेने नमूद केले की, “गेल्या काही वर्षांत शिक्षण व्यवस्थेत झालेल्या बदलांचा ती बळी ठरली आहे. तिचे निकाल आणि सुरू असलेल्या चर्चांमुळे ती आता नैराश्यात आहे.”
तिचे NEET यश असूनही, गुजरात बोर्डाच्या परीक्षेत विद्यार्थिनीच्या अपयशामुळे तिचे वैद्यकीय महाविद्यालयात प्रवेश घेण्याचे त्वरित स्वप्न धोक्यात आले आहे. ही परिस्थिती स्पर्धा परीक्षेची तयारी आणि नियमित शालेय शिक्षण यातील विद्यार्थ्यांसमोरील आव्हानांबद्दल बोलते.
 
             
		











































